Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Máy bay có nhận chở hài cốt liệt sĩ không?

Phòng vé MATA trả lời:

Quy định về việc máy bay chở hài cốt liệt sỹ dạng hàng hóa

Theo quy định của các hãng hàng không, thi thể hài cốt là loại hành lý đặc biệt, Vietnam Airlines quy định:
- Thi thể người chết sẽ không được chấp thuận vận chuyển như hành lý ký gửi.
- Thi thể người chết chỉ được vận chuyển dưới hạng hàng hóa theo quy định về vận chuyển hàng hóa.
- Hài cốt dạng tro: Có thể được vận chuyển như hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi với điều kiện phải có giấy phép kiểm dịch của cơ quan y tế cấp tỉnh hoặc thành phố.

Quy định mang hài cốt liệt sỹ khi đi máy bay dưới dạng hành lý ký gửi

Trường hợp vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi, hành khách phải đảm bảo tro được đóng gói tốt, có thể chịu được va đập trong quá trình vận chuyển.
- Hài cốt dạng xương: chỉ được vận chuyển như hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa và phải tuân theo các quy định sau đây:
 1- Mọi yêu cầu về vận chuyển hài cốt phải được đặt trước và được Vietnam Airlines xác nhận vận chuyển.
 2- Hài cốt phải có giấy giấy phép kiểm dịch của cơ quan y tế cấp tỉnh hoặc thành phố.
 3- Hài cốt phải được đóng gói kín theo đúng hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch và phải được để bên trong hòm cứng để đảm bảo không bị rách vỡ, tỏa mùi trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp nào hài cốt liệt sỹ không thể mang lên máy bay được

Mọi hài cốt liệt sỹ sau khi vượt qua kiểm tra an ninh (kiểm tra về chất nổ nếu có bên trong.....vv..vv) đều được phép vận chuyển theo đường hàng không.

Để có thông chi tiết và đặt dịch vụ vận chuyển các hành lý đặc biệt như trên, đề nghị hành khách liên hệ với phòng vé ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng.

1 nhận xét:

  1. Là 1 shop thương hiệu – an toàn và tin cậy. có chuyên nghiệp trong các lĩnh vực phí tổn. Đa Minh Tân luôn đặt “Lời ích quý khách khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu. thừa nhận diện được sự phiền phức và cách thức rượm rà khi vay tiền hiện giờ. cần chúng tôi dẫn ra phương pháp new yêu thích xuất hiện khuynh hướng mới Vay tiền mặt – sở hữu tiền Cấp Tốc trong ngày.

    một. cách tiến hành vay đơn giản nhất ngay hiện tại
    nên làm giấy phép ko bắt buộc giám định không gọn gàng. bởi tài xế hoặc Hộ khẩu vẫn vay được tiền.
    2. Thời gian giải ngân tiền bên Nhanh nhất hiện thời
    cam kết duyệt đại dương sơ trong 15 – 1/2 tiếng. Giải ngân tiền bên sau khoảng 30 phút – mang lại 2h giả dụ khiến giấy phép trước 21H về tối. Đa Minh Tân ký kết giải quyết trong ngày. Ko để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn có mạng internet
    hầu hết lúc phần đa vị trí. chăm chú website. chúng tôi đã cùng rất chuyên gia tham vấn chuyên nghiệp suport bạn. bạn chưa luôn phải đi xa chờ đón. Chỉ cần thiết nhấc máy và Gọi. vẫn vay được tiền.
    4. không phải tài sản đảm bảo, ko phải minh chứng thu nhập cá nhân
    Chỉ cấp thiết cách làm đơn sơ cũng như trên. chúng tôi không buộc phải ai bảo hộ khoản vay cho bạn. chẳng thể cực kỳ an tâm chưa làm cho phiền mọi người chúng ta.

    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền online, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa