Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Làm cách nào để đặt vé rẻ của Jetstar?

Phòng vé MATA trả lời:

* Để đặt vé máy bay Jetstar Pacific có 2 cách:

Cách thứ nhất: đặt vé online qua website

- Đặt vé Jetstar theo cách này quý khách cần có thẻ tín dụng Master hoặc Visa, có máy tính nối mạng Internet. Ưu điểm của phương pháp đặt vé này là có thể đặt từ xa (từ nước ngoài chẳng hạn), khách có thể đặt được vé siêu khuyến mãi vào những đợt quan trọng như chương trình thứ 6 siêu khuyến mãi.
- Nhược điểm của  hình thức này: giá vé cao hơn mức bình thường từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng, có thể bị tính phí trùng do rủi ro đường truyền và máy vi tính, rủi ro an ninh mạng có thể dẫn đến mất mật khẩu và bị rút tiền mà không biết.
- Khi có sự cố cách này thường dẫn đến khó khiếu kiện và thời gian giải quyết rất lâu.

Cách thứ hai là đặt vé Trực tiếp:

- Theo cách này, quý khách có thể đặt vé qua đại lý hoặc đến tận phòng vé của hãng để mua. Qua đại lý giá vé thường thấp hơn so với giá bán của hãng do đại lý đã giảm bớt hoa hồng của đại lý để cạnh tranh với hãng, trong khi đó hãng lại bán giá đúng quy định (nhằm đảm bảo nguyên tắc không cạnh tranh với đại lý). Rủi ro của loại hình đặt vé này là gặp phải đại lý không chính thức của Hãng, vì vậy, các đại lý này thường hỗ trợ khách hàng không tốt bằng đại lý uy tín, nghiệp vụ chuyên môn tốt. Đặt vé phụ thuộc rất lớn vào thời gian đặt vé, thông thường đặt càng sớm giá càng rẻ, đặt giờ cao điểm giá cao hơn giờ thấp điểm. Đặt có hành lý rẻ hơn đặt xách tay. Tuy nhiên mua giá rẻ có nguy cơ mất hết tiền khi kế hoạch bay của bạn thay đổi.

Mọi thắc mắc khác vui lòng xem tại http://timve.vn

1 nhận xét: