Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Chương trình bông sen vàng là gì? Bông sen vàng đem lại lợi ích gì?

Phòng vé MATA trả lời: 

- Chương trình bông sen vàng là:

Bông sen vàng (GLP) là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines. Chương trình Bông sen vàng mong muốn đem lại cho những khách hàng trung thành của Vietnam Airlines nhiều lợi ích xứng đáng như những chuyến bay miễn phí, những ưu đãi dịch vụ cùng sự thoải mái và tiện nghi khi bay cùng Vietnam Airlines và các đối tác Hàng không, Khách sạn, Ngân hàng, Mua sắm và Viễn thông

- Lợi ích của bông sen vàng.

Thẻ tín dụng Bông Sen Vàng rất phù hợp với các khách hàng đi lại thường xuyên bằng đường hàng không; đây là loại thẻ đầu tiên tại Việt Nam mà chủ thẻ có thể nhận được điểm thưởng của Vietnam Airlines đối với mỗi giao dịch chi tiêu.
+ Bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ được hưởng dịch vụ bảo hiểm tai nạn du lịch trị giá 5.000 USD, dịch vụ bảo hiểm sức khỏe du lịch trị giá 5.000 USD và bảo hiểm hành lý trị giá 1.000 USD.
Trong thời gian đầu, các hội viên hạng Vàng của chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được miễn 100% phí thường niên, các hội viên hạng Bạc sẽ được giảm 50% phí thường niên.
+ Đối với các khách hàng không thường xuyên của Vietnam Airlines, trong vòng 4 tháng kể từ ngày khai trương thẻ tín dụng Bông Sen Vàng, các chủ thẻ sẽ được tặng ngay 1.000 điểm thưởng vào tài khoản của chương trình Bông Sen Vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét