Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Điều kiện để trở thành hội viên của bông sen vàng là gì?

Phòng vé MATA trả lời:

Điều kiện trở thành hội viên bông sen vàng.

- Tất cả các cá nhân từ 2 tuổi trở lên, không giới hạn về quốc tịch, có quyền công dân, có địa chỉ thư tín tại các khu vực địa lý được áp dụng và không trái với luật pháp của nước sở tại đều có thể trở thành Hội viên Chương trình GLP. Tuy nhiên các cá nhân dưới 18 tuổi cần phải có thông tin về người giám hộ khi đăng ký tham gia chương trình.
- Các cơ quan, đơn vị, tổ chức không được phép tham gia Chương trình với tư cách  một cá nhân.

- Để trở thành Hội viên, cá nhân cần truy cập vào trang Web của chương trình www.vietnamairlines.com  và làm theo hướng dẫn để gia nhập chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng.
- Cá nhân xin gia nhập sẽ trở thành Hội viên Đăng ký của GLP khi Đơn gia nhập trực tuyến được Trung tâm GLP chấp nhận. Sau khi đăng ký thành công trên trang web của Chương trình, Hội viên sẽ trở thành Hội viên Đăng ký và nhận được một số thẻ chính thức. Hội viên hãy xuất trình số thẻ này mỗi khi mua vé và làm thủ tục chuyến bay.

Những quy định về hội viên của bông sen vàng.

- Trung tâm GLP có quyền từ chối Đơn gia nhập khi không có đầy đủ các thông tin cần thiết hay cá nhân xin gia nhập không hội đủ các điều kiện trở thành Hội viên Chương trình.
- Khi có sự thay đổi các thông tin đã cung cấp trong Đơn gia nhập ban đầu, Hội viên có trách nhiệm thông báo đến Trung tâm GLP trong thời gian sớm nhất có thể hoặc hội viên tự thay đổi các thông tin trong hồ sơ trên trang web của Chương trình. Trung tâm GLP không chịu trách nhiệm nếu các ấn phẩm, các phần thưởng gửi tới Hội viên bị thất lạc do sự chậm trễ trong việc thông báo thay đổi thông tin gây ra.
- Hội viên sẽ được cấp thẻ tương ứng với danh hiệu Hội viên. Mỗi Hội viên chỉ có duy nhất 01 số thẻ chính thức khi tham gia Chương trình. Thẻ hội viên chính thức là thẻ bằng nhựa có dập nổi tên Hội viên và số thẻ.
- Mỗi Hội viên chỉ có một tài khoản duy nhất để lưu trữ số dặm tích luỹ từ mọi hoạt động của Hội viên: cộng dặm hoặc khấu trừ dặm khi lấy thưởng.
- Trung tâm GLP sẽ xác định cho mỗi Hội viên một số đặc danh riêng, gọi là số PIN. Số PIN được sử dụng như một mã khoá (password) để bảo đảm an toàn cho tài khoản của hội viên, hội viên phải cung cấp số PIN khi  thay đổi các thông tin cá nhân và yêu cầu cấp thưởng hoặc làm mật mã để truy cập vào tài khoản hội viên qua Internet. Hội viên phải giữ bí mật số PIN của mình. Trung tâm GLP không chịu trách nhiệm về các thiệt hại gây ra do việc số PIN bị tiết lộ bởi Hội viên.
- Danh hiệu  hội viên chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian là 12 tháng của kỳ xét hạng. Tuỳ thuộc vào số dặm xét hạng hội viên tích luỹ được trong tài khoản tại kỳ xét hạng mà danh hiệu hội viên có thể bị thay đổi.
- Danh hiệu hội viên, thẻ hội viên, dặm tích luỹ của hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế, hoặc thế chấp.
- Thẻ hội viên chỉ được phép sử dụng bởi chính Hội viên. Mặc dù đã được cấp cho Hội viên nhưng thẻ hội viên vẫn là tài sản của Vietnam Airlines, trong trường hợp cần thiết Trung tâm GLP có quyền thu hồi lại.
Trường hợp thẻ bị thất lạc thì Hội viên phải thông báo kịp thời bằng thư, fax hoặc email gửi về Trung tâm GLP.
- Trung tâm GLP có quyền bãi miễn danh hiệu hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm nghiêm trọng Điều lệ chương trình, Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia GLP, Hội viên bị chết v.v. Trong mọi trường hợp, khi danh hiệu hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ số dặm còn lại trong tài khoản sẽ bị huỷ bỏ.

Quyền lợi của hội viên bông sen vàng.

+ Hội viên được công nhận là Hội viên hạng thẻ Bạc, hạng thẻ Titan, hạng thẻ Vàng hoặc Bạch kim trên cơ sở số dặm xét hạng Hội viên tích luỹ trong kỳ xét danh hiệu hội viên. Trừ hạng thẻ Bạc có thời hạn vĩnh viễn, sau mỗi kỳ xét hạng Hội viên được cấp thẻ miễn phí một lần. Sau đó, nếu hội viên làm mất thẻ hoặc do việc thay đổi địa chỉ của hội viên mà thẻ không đến được tay hội viên, Trung tâm GLP sẽ cấp lại thẻ cho hội viên mức lệ phí 2.000 dặm. 

2 nhận xét: