Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Có thể đặt chỗ trực tuyến cho đoàn được bao nhiêu người/lần?

Phòng vé MATA trả lời:

Quy định đặt chỗ trực tuyến:

- Đối với Vietnam Airlines: Khách có thể mua được tối đa 6 người, bao gồm cả người lớn, trẻ em và em bé dưới 2 tuổi có ghế riêng, trong một lần đặt chỗ.
- Đối với Jetstar Pacific:  Khách có thể mua được tối đa 50 người, bao gồm cả người lớn, trẻ em và em bé dưới 2 tuổi, trong một lần đặt chỗ.
- Đối với Vietjet Air: Khách có thể mua được tối đa 9 người, bao gồm cả người lớn, trẻ em và em bé dưới 2 tuổi, trong một lần đặt chỗ.
- Đối với Air Mekong: Khách có thể mua tối đa 7 người bao gồm cả người lớn, trẻ em và em bé dưới 2 tuổi, trong một lần đặt chỗ.

Hạn chế của việc đặt vé trực tuyến:

- Khác với cách đây mấy năm, việc đi lại bằng máy bay ngày nay đã trở nên phổ biến với rất nhiều người: đi công tác - đi máy bay, đi dạy - đi máy bay, đi du lịch - đi máy bay, đi thăm bà con - cũng đi máy bay. Nhưng bạn chỉ nên tự đặt vé trên mạng khi bạn là một chuyên gia, kẻo tiền mất - vé không. 
- Mua vé trên mạng khá phức tạp, đòi hỏi bạn phải có kiến thức về IT, ngân hàng và hàng không, phải thành thạo điều lệ hàng không. Đặc biệt trong quá trình thanh toán bằng thẻ tín dụng, thông tin mật khẩu thẻ của khách hàng có thể bị hacker xâm nhập làm cho tài khoản của khách hàng có thể mất bất cứ lúc nào.

1 nhận xét: