Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Thủ tục đi máy bay có thể Check-in và Check-in Online không?

Phòng vé MATA trả lời:

Thủ tục Web Check-in và Check-on  Online

- Hành khách có thể làm thủ tục lên máy bay ở nhà, tiết kiệm thời gian làm thủ tục tại sân bay.
            -  Dịch vụ làm thủ tục lên máy bay tại nhà Web Chech-in là một trong nhũng dịch vụ mới của Vietnam Airlines. Hành khách đi một mình hay đi theo đoàn, có hoặc không có hành lý ký gửi đều có thể sử dụng dịch vụ này. Chỉ cần máy tính kết nối với Internet, máy in là hành khách có thể làm thủ tục Check-in (WCI), chọn chỗ ngồi trên máy bay.
            - Theo đó hành khách chủ động làm thủ tục tại nhà trong khoảng thời gian từ 40 giờ đến 2 giờ trước chuyến bay và chỉ cần có mặt tại sân bay trước giờ bay là 45phut. Hành khách có thể làm thủ tục tại nhà cho 3 chặng liên tiếp của Vietnam Airlines (VNA), và cũng có thể làm cho cả chặng đi và về nếu bay liền trong 12h.
            - Điều kiện sử dụng Check-in (WCI). Hành khách chỉ cần có chỗ được xác nhận trên máy bay, có vé điện tử với tình trạng sẵn sàng hoạt động và không có hành lý ký gửi.
            - Những trường hợp hành khách không thể sử dụng dịch vụ Check-in (WCI) là: Các hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt như sử dụng miễn phí, giảm cước, hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất không được thụ hưởng dịch vụ này.

2 nhận xét: