Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Giới thiệu chung đường bay Hà Nội BangKok

Phòng vé máy bay Mata trả lời:

Giới thiệu chung đường bay Hà Nội BangKok


Đường bay Hà Nội - Thái Lan có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác giúp quý khách dễ dàng tham khảo. Bay thẳng từ Hà Nội đi Thái Lan quý khách có thể lựa chọn hãng hàng không quốc gia Việt Nam VietNam Airlines hoặc một số hãng hàng không quốc tế như Qatar Airways, Thai Airways, Cathay Pacific và Silk Air. Thời gian bay thẳng từ Hà Nội sang Thái Lan (và ngược lại) vào khoảng 1 tiếng 50 phút.

VietNam Airlines khai thác mỗi ngày 2 chuyến khởi hành từ Hà Nội lúc 9h00 và 16h15, bay thẳng đến sân bay quốc tế  Bangkok lúc 10h50 và 18h05 (giờ địa phương).

Trường hợp bay từ Hà Nội đi Thái Lan có điểm dừng (bay trung chuyển) quý khách có thể quan tâm tới các hãng Malaysia Airlines (trung chuyển tại Kualar Lumpur), China Southern Airlines (trung chuyển tại Quảng Châu), Singapore Airlines (trung chuyển tại Singapore), Asiana Airlines (trung chuyển tại Seoul)...

Thông tin vé máy bay Hà Nội đi Băng Kok của VietNam Airlines


VietNam Airlines khai thác đường bay Hà Nội - BangKok thường mỗi ngày 2 chuyến, khởi hành vào lúc 9h00 và 16h15, thời gian bay khoảng 1h50. Chiều ngược lại từ BangKok về Hà Nội lúc 11h55 và 19h05.

Thông tin sân bay Suvarnabhumi


Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi (tiếng Thái: ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, phát âm như Xu-oa-na-pum trong tiếng Việt), với tên gọi khác là Sân bay Quốc tế Bangkok Mới vừa được đưa vào sử dụng thay thế cho Sân bay quốc tế Bangkok ở Bangkok, Thái Lan.

Sân bay này nằm ở Racha Thewa trong huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan, 25 km về phía đông trung tâm thủ đô Bangkok. Đây là sân bay xếp thứ 18 trong danh sách những sân bay bận rộn nhất trên thế giới. Diện tích là 32,8km² (khoảng 8.000 acre) và phục vụ khoảng hơn 45 triệu khách/năm, có khả năng nâng cấp lên thành 100 triệu khách trong một năm.

Sau rất nhiều lần buộc phải trì hoãn lại các nhà ga, sân bay này được bay thử chuyến bay đầu tiên vào ngày 15 tháng 9-2006 và hoạt động chính thức vào ngày 28 tháng 9-2006.

Sân bay Suvarnabhumi là sân bay có nhà ga nhỏ hơn nhà ga sân bay quốc tế Hồng Kông một chút, lớn hơn Sân bay quốc tế Incheon ở Seoul, Hàn Quốc. Sân bay đã phục vụ 42,7 triệu lượt khách đến và đi năm 2010.

Thông tin tham khảo du lịch khi đến Bangkok.


1. Mùa du lịch: trong khoảng tháng 11 tới tháng 3, tháng 7 và tháng 8.
2. Những địa điểm du lịch:
3. Mua sắm: tại Bangkok có rất nhiều điểm mua sắm đáng chú ý như Khu Siam (với các Shopping Mall lớn của Bangkok), Chợ Pratunam (khu chợ này khá nổi tiếng với người Việt Nam), Chợ cuối tuần Chatuchak (chợ chỉ mở vào 2 ngày cuối tuần)...
4. Thông tin khác:
- 1 usd ~ 40 baht (Bạt - đơn vị tiền tệ của Thái Lan) (100 baht ~ 53.000 VND) (Nên mang theo tiền USD, tiền VND không qui đổi hay sử dụng được tại Thái Lan).
- Du khách Việt Nam tới Thái Lan được miễn thị thực nếu cư trú dưới 30 ngày, trên 30 ngày phải xin visa.
- Chênh lệch múi giờ giữa Hà Nội và Bangkok: 0

Chi tiết vui lòng truy cập http://timve.vn





2 nhận xét:

  1. Thêm địa chỉ dat mua ve may bay gia re cho quý khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay tham khảo nha. Truy cập apttravel.com hoặc gọi 04.3929.0707

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn thông tin bạn đã giới thiệu về đường bay Hà Nội Bangkok.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa