Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Nếu hành khách không đồng ý việc thay đổi lịch trình của hãng hàng không thì phải làm thế nào?

Phòng vé MATA trả lời:

Khi khách hàng không đồng ý theo thay đổi lịch trình của hãng hàng không. 


- Do điều kiện thời tiết, kỹ thuật… hãng hàng không thông báo chuyến bay bị đổi giờ. Nếu chuyến bay chỉ bị chậm ít thời gian thì hành khách vui lòng đợi tới giờ lên máy bay. Nếu chuyến bay bị chậm trên 2 tiếng, ảnh hưởng tới công việc thì hành khách có thể yêu cầu nhân viên tại sân bay đổi giờ bay sang chuyến bay gần nhất hoặc hoàn lại vé. Trường hợp đổi sang giờ bay khác hoặc hoàn vé thì hành khách sẽ không bị tính thêm chi phí nào vì nguyên nhân từ phía hãng hàng không. Tiền vé máy bay (nếu hoàn vé), hành khách vui lòng liên hệ với đại lý nơi hành khách mua vé để làm thủ tục nhận lại khoản tiền còn lại, thường thời gian nhận lại tiền hoàn vé trong khoảng 1 tuần – tùy thuộc thủ tục từng hãng.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn thông tin bạn chia sẻ rất hữu ích. Nếu đi mà gặp phải mình sẽ áp dụng điều bạn đã chia sẻ.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa