Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Cho mình hỏi, khi bay đến Bangkok rồi, thì đi về trung tâm thành phố bằng cách nào?

Phòng vé MATA trả lời:

- Sau khi Quý khách đã hoàn thành thủ tục tại sân bay rồi, nếu muốn di chuyển về trung tâm Bangkok Quý khách có thể đi bằng những phương tiện sau:


- Cách thứ nhất: Đi taxi. Để đi taxi: Quý khách đi thẳng ra ngoài cổng rồi vẫy taxi, giá mỗi chuyến khoảng 350 bạt (đơn vị tiền tệ của Thái Lan), tuy nhiên giá có thể rẻ hơn tùy thuộc vào khả năng mặc cả của Quý khách, và để mặc cả được Quý khách cần phải có khả năng nói tiếng anh tốt một chút và may mắn gặp bác tài dễ tính và biết tiếng anh.

- Cách thứ hai: Đi xe bus. Quý khách có thể đi xe bus của sân bay, giá cả khoảng 150 bạt và xe chạy liên tục các khung giờ trong ngày, có nhiều chuyến với các đường đi khác nhau vào trung tâm thành phố. Nếu Quý khách có nhu cầu di chuyển bằng xe bus, Quý khách có thể liên hệ với quầy vé của hãng xe bus tại sân bay (Airport Express) để mua vé cũng như hỏi rõ về chuyến xe phù hợp.

- Cách thứ ba: Đi tàu điện. Hiện tại có 2 loại tàu điện cho Quý khách lựa chọn là tàu SA Express và tàu SA City Line. Tàu SA Express đi từ sân bay Bangkok đến Makkasan (thuộc trung tâm Bangkok) mất khoảng 15 phút, giá vé là 150 bạt. Tàu SA City Line đi từ sân bay đến ga BTS Phayathai thời gian khoảng 30 phút, giá vé khoảng 45 bạt. Tàu điện hoạt động trong khoảng thời gian từ 6h00 am đến khoảng 24h00.

2 nhận xét:

  1. Bài viết hay đó ạ. Trả lời rất chi tiết, rất có ích. Để dat mua ve may bay gia re, quý khách liên hệ sớm với Đại lý vé APT nhé. Đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ đấy ạ. Tell 04 3929 0707

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn thông tin bạn chia sẻ rất hữu ích cho việc đi du lịch Bangkok.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa