Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Vé máy bay Tết Thành phồ Hồ Chí Minh ra Hà Nội rẻ nhất có thể mua được là bao nhiêu?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Vé máy bay Tết TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội rẻ nhất hiện nay

Nhắc đến giá vé rẻ nhất, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến các hãng hàng không giá rẻ như JetStar hay VietJet Air. Vé máy bay Tết đã được các hãng này mở bán cách đây vài tháng và liên tục có người đặt mua, thậm chí một số vé vào giờ cao điểm (cận Tết) đã được đặt trước rất nhiều. Do tâm lí chung sợ không đặt vé kịp nên  nhiều hành khách đã vội vàng đặt vé của các hãng này mà không để ý vé giá rẻ của các hãng còn lại. Vì vậy, quý khách cũng nên lưu ý đến các hãng hàng không khác như Vietnam Airlines hay Air Mekong để tìm được vé ưng ý.
Hiện nay, giá vé Tết rẻ nhất hành trình Sài Gòn – Hà Nội (trước Tết) hoặc Hà Nội - Sài Gòn (sau Tết) của các hãng hàng không như sau:
  • JetStar: 2.630.000 vnđ
  • Vietnam Airlines: 3.031.000 vnđ
  • VietJet Air: 3.048.000 vnđ
  • Air Mekong: 3.519.000 vnđ

Đối với hành trình Hà Nội - TP HCM (trước Tết) hoặc TP HCM - Hà Nội (sau Tết) thì giá vé rẻ nhất của các hãng như sau:
  • VietJet Air: 1.156.000 vnđ
  • JetStar: 1.266.000 vnđ
  • Vietnam Airlines: 1.359.000 vnđ
  • Air Mekong: 1.847.000 

Hạn chế vé giá rẻ, vé tiết kiệm, siêu tiết kiệm vào dịp Tết hành trình Sài Gòn – Hà Nội

Vào mùa Tết, vé máy bay, tàu xe đều hết rất nhanh, các hãng hàng không cũng phải tăng cường phục vụ tối đa cho tất cả các hoạt động hàng không. Giá vé Tết vì thế cũng không những không rẻ hơn ngày thường mà thậm chí giá còn rất cao.
Hành trình từ Sài Gòn ra Hà Nội (Nam ra Bắc) trước Tết đa phần là không bán vé giá rẻ, vé tiết kiệm hay vé khuyến mãi. Dù vậy, quý khách vẫn có thể kiếm vé giá rẻ cho hành trình Hà Nội – Sài Gòn (Bắc vào Nam) trước Tết và hành trình Sài Gòn – Hà Nội Nam ra Bắc) sau Tết bằng cách sử dụng chức năng "tìm chuyến bay" và so sánh các lựa chọn website của chúng tôi - http://timve.vn.

Quý khách lưu ý: Thông thường vé giá rẻ cần đặt mua trước ngày bay từ 2-3 tuần tới hơn 1 tháng và không vào mùa du lịch, lễ, Tết.


3 nhận xét: