Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Giá vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh có rẻ hơn giá vé 1 chiều không?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh không rẻ hơn vé 1 chiều

Với những lý do như tùy thuộc vào từng hạng ghế, từng thời điểm đặt vé, thời điểm bay, qui định phục vụ trong mỗi hãng hàng không và chương trình khuyến mãi của mỗi hãng hàng không riêng cũng khác nhau nên giá vé khứ hồi cho hành trình Hà Nội – Sài Gòn thường ngang hoặc cao hơn so với tổng giá vé 1 chiều cho chặng đi và chặng về.

Nghĩa là, giá vé khứ hồi đi từ Hà Nội tới Thành phố Hồ Chí Minh có thể bằng giá vé chặng đi cộng với giá vé chặng về (vé khứ hồi = vé đi + vé về). Không phải lúc nào mua vé khứ hồi cũng rẻ hơn so với mua vé 1 chiều cho 2 chặng (đi và về) như nhiều người vẫn nghĩ. Vì vậy, quý khách cần tìm hiểu kĩ trước khi mua để có thể chọn cho mình những chuyến bay từ Hà Nội đến Sài Gòn với giá vé hợp lí.

Chính sách chung về giá vé khứ hồi

Tất cả các hãng bay Nội địa đều không có chính sách giảm giá khi mua vé khứ hồi, giá vé đắt hay rẻ phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, thời điểm bay, hạng vé và độ linh hoạt mà khách hàng chọn lựa.
Đối với hành trình Quốc tế, hành khách mua vé khứ hồi sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua 2 lần vé 1 chiều (chặng đi + chặng về).

1 nhận xét:

  1. VietNam Airline có rất nhiều ưu đãi. Tại phòng bán vé máy bay có bán rất nhiều vé máy bay đi Chu Lai được mời bán trên thị trường

    Trả lờiXóa