Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Giờ bay cho hành trình Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Khung giờ bay phổ biến của hành trình Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Hiện nay, khung giờ bay phổ biến cho hành trình Hà Nội - TP HCM là từ 6h đến 22h hàng ngày. Điều này còn phụ thuộc vào từng hãng hàng không khác nhau, ví dụ như khung giờ trên thì do Vietnam Airlines phục vụ, JetStar chủ yếu phục vụ vào giờ chiều tối, còn VietJet Air và Air Mekong thì sắp xếp chuyến bay không cố định. Quý khách cần theo dõi lịch bay trên website các hãng hoặc gọi điện đến phòng vé MaTa để được tư vấn.

Khung giờ bay cho vé giá rẻ hành trình Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Các hãng hàng không truyền thống như Vietnam Airlines hay Air Mekong thường phục vụ hành trình bay Hà Nội – Sài Gòn ở nhiều giờ bay khác nhau nhưng giá vé chỉ khác nhau ở hạng ghế.
  • Tuy nhiên, với các hãng giá rẻ như VietJet Air hay JetStar thi số giờ bay phục vụ cho hành trình Hà Nội – TP HCM thường ít hơn so với các hãng hàng không truyền thống. Và bản thân giá vé nhìn chung không chỉ ít hơn các hãng khác mà loại vé giá rẻ nhất còn bay vào khung giờ không thuận lợi như sáng sớm hay tối muộn.
Lưu ý, hạng vé máy bay giá rẻ thường được mua hết rất nhanh, chính vì vậy quý khách cần đặt vé sớm trước ngày bay từ 3 tuần đến hơn 1 tháng. Giá vé máy bay cũng vì thế sẽ khác nhau từng ngày, để tra cứu giá vé cũng như lịch bay chặng Hà Nội Hồ Chí Minh, Quý khách hãy truy cập website tìm và so sánh giá vé theo link này

2 nhận xét: