Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Thời gian bay từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Trung bình, thời gian trên không của hành trình từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, quý khách còn cần dành thời gian cho việc di chuyển từ nhà tới sân bay và các bước làm thủ tục kiểm tra, chờ đợi, lên xuống tại 2 sân bay nữa.
  • Vì thế, tổng thời gian tối thiểu để quý khách có thể đi từ Hà Nội tới Thành phố Hồ Chí Minh là 2 tiếng 40 phút. Quý khách lưu ý nắm rõ khung thời gian trên để thực hiện chuyến bay của mình một cách thoải mái và thuận lợi nhất.

Thời gian bay từ Hà Nội vào Thành Phố Hồ Chí Minh trong trường hợp bị trễ:

  • Trong một số trường hợp không mong muốn, các chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) có thể bị trì hoãn (delay) so với thời gian bay dự kiến khoảng từ 30 phút cho đến 2, 3 tiếng.
  • Lý do có thể do sự cố kĩ thuật, thời tiết không thuận lợi hay do có vướng mắc trong khâu làm thủ tục cho các hành khách. Đặc biệt là ở một số hãng máy bay giá rẻ, do thực hiện vài chuyến bay một ngày trên cùng 1 đường bay dẫn đến việc có thể bị chậm trễ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Phòng vé máy bay Mata
Website: www.timve.vn

3 nhận xét: