Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Vé máy bay khứ hồi rẻ nhất chiều Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội là bao nhiêu ?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Vé máy bay khứ hồi rẻ nhất chiều Thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội của VietJet Air

Hiện nay VietJet Air là hãng hàng không khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh – Hà Nội với giá vé khứ hồi rẻ nhất: 2.312.000 vnđ (bao gồm đủ thuế phí và 7 kg hành lý xách tay)
Tuy nhiên, cũng có một số chênh lệch tùy thuộc vào từng thời điểm bay, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé MaTa để được tư vấn thêm.

Vé khứ hồi rẻ nhất của các hãng khác

  • JetStar: 2.532.000 vnđ (7kg hành lý xách tay)
  • Vietnam Airlines: 2.718.000 vnđ (7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý kí gửi) – có thể thay đổi sau 30/12/2012. Quý vị nên liên hệ phòng vé MaTa để biết thêm chi tiết.
  • Air Mekong: 3.694.000 vnđ (7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý kí gửi)

Giá vé khứ hồi đường bay TP HCM – Hà Nội thường bằng hoặc cao hơn so với giá vé 1 chiều cho 2 chặng

Với đường bay nội địa thì giá vé khứ hồi đa phần là không rẻ hơn mua 2 lần vé 1 chiều cho chặng đi và chặng về, trừ trường hợp quý khách mua được giá vé theo chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.
Với những lý do như tùy thuộc vào từng hạng ghế, từng thời điểm đặt vé, thời điểm bay, qui định phục vụ trong mỗi hãng hàng không và chương trình khuyến mãi của mỗi hãng hàng không riêng cũng khác nhau nên giá vé khứ hồi cho hành trình Sài Gòn – Hà Nội thường ngang hoặc cao hơn so với tổng giá vé 1 chiều cho chặng đi và chặng về.

1 nhận xét: