Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Giá vé máy bay từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh rẻ nhất là bao nhiêu?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Hiện nay, giá vé máy bay 1 chiều từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh dao động trung bình từ 1.000.000 đồng – 2.900.000 đồng (tùy vào từng hãng)

Giá vé rẻ nhất hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh của từng hãng:

-    VietJet Air: 1.156.000vnđ
-     JetStar : 1.266.000vnđ
-      Air Mekong: 1.457.000vnđ
-      Vietnam Airlines: 1.584.000vnđ
Để mua được giá vé rẻ nhất của hành trình Hà Nội - TP HCM, quý khách cần lưu ý đặt vé trước tối thiểu từ 3 tuần đến 1 tháng, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần, dịp lễ, Tết và thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi đặc biệt của từng hãng

Ưu điểm của vé giá rẻ:

-      Tiết kiệm chi phí: Trong 1 hãng hàng không truyền thống, giá vẻ rẻ hơn hay không phụ thuộc vào hạng ghế trên mỗi chuyến bay và quy định mở hạng ghế đó của hãng. Đối với các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar, VietJet Air thì giá vé thường rẻ hơn so với các hãng hàng không truyền thống, thậm chí có những dịp giá vé bằng 0đ. Đây cũng là mục tiêu phục vụ hàng đầu của các hãng hàng không này.
-      Đặt mua thuận tiên, nhanh chóng: Việc đặt mua vé trực tuyến qua mạng hiện nay đã khá là phổ biến và đều được tất cả các hãng hàng không Việt Nam khai thác. Chỉ cần quý khách có tài khoản ngân hàng trực tuyến và dùng một số thao tác tin học đơn giản. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đến hoặc gọi điện cho phòng vé máy bay MaTa để đặt mua tại chỗ.
-      Chỉ phải trả phí cho những dịch vụ quý khách yêu cầu: Trên các chuyến bay của các hãng hàng không giá rẻ, đồ ăn và thức uống không được phục vụ miễn phí. Đối với hành trình bay dài, hãng sẽ cung cấp mền, chương trinh giải trí và những bữa ăn với chi phí thấp.

Hạn chế của vé giá rẻ:

-    Hạn chế về số lượng vé bán ra: Do ở dạng giá rẻ nên số lượng vé bán ra cũng không có nhiều. Thêm vào đó, có rất nhiều người muốn mua loại vé này nên thường nhanh hết vé ngay sau khi hãng mở giao dịch
-    Vé giá rẻ không được hoàn hủy, không linh hoạt trong việc đổi ngày giờ bay. Hành khách có nhu cầu phải mất vé nâng hạng để thay đổi và chịu phí chênh lệch giá vé (nếu có).
-    Giờ bay thường vào sáng sớm hoặc tối muộn

Đặc biệt đối với các hãng hàng không giá rẻ (VietJet Air, Jetstar):

-    Hành khách chỉ có thể mang theo tối đa 7kg hành lý xách tay miễn cước và nếu có nhu cầu gửi hành lý cần mua thêm vé hành lý ký gửi
-    Hành trình bay không phục vụ bữa ăn, đồ uống miễn phí. Hãng sẽ phục vụ khi khách có nhu cầu và khách trả phí.

1 nhận xét: