Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Vé máy bay Tết hành trình Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh thường mở bán ở hạng nào ?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Cứ mỗi khi đến dịp Tết, vé máy bay lại trở thành đề tài được rất nhiều người quan tâm. Nỗi băn khoăn về việc “cháy” vé luôn khiến cho nhiều hành khách phải túc trực để “săn” được vé Tết như ý.

Mở bán vé máy bay Tết Hà Nội – TP HồChí Minh

Hành trình Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội cũng là một trong những đường bay đông khách nhất của các hãng hàng không vào dịp này. Vé máy bay vì thế cũng thường được mở bán trước ngày Tết từ 3 cho đến 6 tháng và chia thành các đợt.
Tuy nhiên, ở những đợt đầu, đối với hành trình Hà Nội - Sài Gòn các hãng hàng không truyền thống như Vietnam Airlines, Air Mekong sẽ chủ yếu mở bán ở hạng ghế thương gia (VIP) với giá vé cũng không hề thấp hơn ngày thường. Ở những đợt tiếp theo, các hạng ghế phổ thông, phổ thông linh hoạt sẽ được mở sau.
Đối với các hãng hàng không giá rẻ như JetStar, VietJet Air, vé Tết Hà Nội - TP HCM thường được mở bán sớm hơn các hãng khác và mở ở nhiều hạng ghế khác nhau. Mặc dù giá cũng cao hơn ngày thường, song, nếu mua được vé các hãng này, quý khách cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các hãng còn lại.

Hạn chế vé giá rẻ vào mùa Tết đường bay Hà Nội - Sài Gòn - Hà Nội

Nhìn chung, vé bay trước Tết hành trình Sài Gòn - Hà Nội (Nam ra Bắc) thường không được mở bán ở hạng giá rẻ, giá khuyến mãi hay siêu tiết kiệm. Mà chỉ có hành trình Hà Nội - TP HCM (Bắc vào Nam) trước Tết hay hành trình sau Tết TP HCM - Hà Nội vẫn mở bán vé giá rẻ, giá tiết kiệm.
Chưa kể, lượng người truy cập vào website bán vé trực tuyến của các hãng hàng không sẽ rất lớn, quý khách có thể gặp một vài trục trặc trong quá trình truy cập hay đặt mua qua mạng.
Vì vậy, quý khách nên lưu ý đặt mua vé sớm để không bị rơi vào tình trạng “hết vé” hoặc gọi điện đến phòng vé máy bay MaTa để được tư vấn nhanh chóng.

5 nhận xét: