Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Bay từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh có điểm dừng (transit) thì ở đâu? thời gian tạm dừng bao lâu?

Phòng vé máy bay MaTa trả lời:

Air Mekong thực hiện hành trình bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh có điểm dừng (transit)

Hiện nay, hãng hàng không Air Mekong thực hiện khai thác đường bay Hà Nội – Sài Gòn có điểm dừng (transit) tại một số sân bay như Pleiku, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc. Thời gian di chuyển cho hành trình Hà Nội – Sài Gòn vì thế mà cũng bị kéo dài hơn so với giờ bay thẳng trung bình là 2 tiếng.

Cụ thể thời gian di chuyển cho hành trình Hà Nội – Sài Gòn có điểm dừng (transit) của Air Mekong

  • Hà Nội – Pleiku – TP HCM              : 3 tiếng (thời gian transit: 20 phút)
  • Hà Nội – Buôn Mê Thuột – TPHCM: 3 tiếng (thời gian transit: 20 phút)
  • Hà Nội – Phú Quốc – TP HCM        : 3 tiếng 45 phút (thời gian transit: 28 phút)
Tuy nhiên, thời gian tạm nghỉ này không cố định với từng chuyến bay, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé MaTa để được tư vấn thêm

Quy trình thực hiện hành trình bay Hà Nội – TP HCM có điểm dừng:

  • Tại sân bay xuất phát (Nội Bài – Hà Nội), nhân viên làm thủ tục sẽ làm thủ tục cho Quý khách và hành lý ký gửi đến điểm cuối của hành trình (Tân Sơn Nhất – TP HCM), đồng thời phát cho Quý khách 02 thẻ lên máy bay cho 02 chặng vận chuyển.
  • Tại sân bay tạm dừng (Pleiku, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc…) nhân viên mặt đất sẽ đón Quý khách, phát thẻ Transit cho Quý khách và hướng dẫn Quý khách đến phòng chờ cho chuyến bay tiếp theo. Khi xuống sân bay tạm dừng, Quý khách nhớ mang theo hành lý xách tay và thẻ lên tàu cho chặng vận chuyển tiếp theo.
  • Lưu ý: Hành lý ký gửi của Quý khách sẽ không phải mang xuống sân bay tạm dừng mà sẽ được chuyển đến sân bay cuối cùng (Tân Sơn Nhất)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét